Các chương trình đào tạo "đặc sắc": Guerilla Marketing - Services Marketing - Emotional Intelligent

Đào tạo theo nhu cầu doanh nghiệp - Thảo luận tình huống của chính doanh nghiệp & tiết kiệm được chi phí.

Không tiền vẫn xây dựng thương hiệu
, phải chăng là hoang đường?
- Lời giải từ Guerilla marketing

Khách hàng sẽ mua một tour du lịch thế nào khi sản phẩm không hiệu hữu để họ đánh giá, lựa chọn? Dịch vụ một ngân hàng, một bệnh viện tiếp thị ra sao?
- Lời giải từ Services marketing

Tại sao có những người rất thông minh lại không thành công trong cuộc sống? Phải chăng Trí tuệ Cảm xúc là chìa khóa dẫn đến thành công của một con người?
- Lời giải từ Emotional Intelligent

Thursday, August 03, 2006

Tri thức là sức mạnh

2 comments:

  1. 4revver11:57 AM

    Trí ngủ còn mạnh hơn.
    Cứ ngủ thoả mái và lướt web cho siêu là được rồi. 90% sáng tạo của ta đã nằm đâu đó trên thế giới, chỉ kẹt một nỗi là không biết nó nằm (hay đứng) chỗ nào. Ai biết chỉ dùm nha. Cam đoan có hậu tạ

    ReplyDelete
  2. Marketer11:26 AM

    Đồng ý
    Tuy nhiên, đó là trường hợp những sáng tạo có tính tầm cỡ thế giới thì mới cần tính độc đáo, chưa từng có. Riêng trong một thị trường cụ thể, chỉ cần mình có thể đưa ra một giải pháp mà thị trường chưa có (cho dù được học từ một nước khác) cũng đủ tạo ra lợi thế cạnh tranh cho thương hiệu

    ReplyDelete