Các chương trình đào tạo "đặc sắc": Guerilla Marketing - Services Marketing - Emotional Intelligent

Đào tạo theo nhu cầu doanh nghiệp - Thảo luận tình huống của chính doanh nghiệp & tiết kiệm được chi phí.

Không tiền vẫn xây dựng thương hiệu
, phải chăng là hoang đường?
- Lời giải từ Guerilla marketing

Khách hàng sẽ mua một tour du lịch thế nào khi sản phẩm không hiệu hữu để họ đánh giá, lựa chọn? Dịch vụ một ngân hàng, một bệnh viện tiếp thị ra sao?
- Lời giải từ Services marketing

Tại sao có những người rất thông minh lại không thành công trong cuộc sống? Phải chăng Trí tuệ Cảm xúc là chìa khóa dẫn đến thành công của một con người?
- Lời giải từ Emotional Intelligent

Sunday, November 05, 2006

Chuông vàng ngân "reng reng" âm thanh chuông điện thoại và thơm mùi cà phê



Khoảng gần 1 giờ đồng hồ xem "hoạt náo" trên vtv 3, đêm trực tiếp truyền hình trao giải "quả chuông vàng" đã chính thức khép lại. Hàng loạt quảng cáo ngoài trời & trên báo cùng với các TVC xuất sắc đã được trao giải. VMS Mobile Fone cùng Vinacafe tha hồ ẵm giải. Và quả thật cũng không có gì ngạc nhiên khi giải thuởng dành cho quảng cáo sáng tạo xuất sắc nhất Việt Nam được trao cho công ty cung cấp dịch vụ điện thoại và nhà sản xuất cà phê vì đầy là hai nhà tài trợ chính.
Trưởng ban tổ chức giải báo cáo về quá trình diễn ra cuộc thi và "cuộc thi đã diễn ra thành công tốt đẹp" với khoảng 30 tác phẩm dự thi và hai thành viên giám khảo là một Tổng biên tập tờ báo và một Giáo sư âm nhạc. Cũng chính vì tiếng chuông vàng leng keng điệu nhạc ò í e của điện thoại di động và thơm mùi cà phê nên trong hơn một tiếng đồng hồ truyền hình trực tiếp, 30 tác phẩm dự giải được lướt qua trong vòng một vài phút.
Cứ như thế này, giải thưởng sang năm chắc sẽ "trắng sáng" như Bột giặt và cả vị mặn của nước mắm không chừng nếu lỡ giải được (hay bị thì tùy suy nghĩ mỗi người) tài trợ chính bởi bột giặt và nước mắm.

No comments:

Post a Comment