Trà xanh đóng chai (Ready-to-drink) trở thành một chủ đề được thảo luận nhiều trong thời gian gần đây. Quan sát các sự kiện liên quan đến loại sản phẩm này, chúng ta có thể rút ra được những kinh nghiệm quý báu cho hoạt động truyền thông thương hiệu. Bài viết được phân tích dưới góc độ hơi thiên về chiến lược marketing thông qua quan sát và khảo cứu của tác giả từ các thông tin thu thập từ nhiều nguồn và các điều tra trực tiếp với người tiêu dùng với quy mô nhỏ để phục vụ cho luận điểm của bài viết. Bài viết, do vậy, nên được nhìn nhận dưới góc độ quan điểm của người hành nghề marketing và mong muốn được chia xẻ các ý kiến của bạn đọc về vấn đề này. Trà xanh là một thứ thức uống phổ biến trên thế giới từ hàng ngàn năm nay, đặc biệt là khu vực châu Á như Trung Quốc, Đài Loan, Nhật Bản, Hàn Quốc, v.v. Tại một số quốc gia, uống trà còn được nâng lên thành nghệ thuật và với những nghi thức đặc biệt, phức tạp. Cuộc sống hiện đại thúc đẩy ngành công nghiệp nước uống tiện dụng phát triển mạnh...
> Nhân lực tốt, lo gì khủng hoảng - Đầu tư cho đào tạo là giải pháp phát triển thương hiệu bền vững. >Chuyên: Cung cấp dịch vụ vấn độc lập - chuyên sâu vào lĩnh vực chiến lược thương hiệu & đào tạo theo nhu cầu DN. >Khách hàng: VNPT, PETROSETCO, MB, TSC, Vinamit, SMC, CEO group, Bảo Việt, ...
Em chào anh. Em đã biết blog của anh từ lâu và đọc một cách say mê. Nay em lập một blog về chủ đề Người Việt dùng hàng Việt. Em xin phép anh cho phép lấy một số bài viết của anh về hàng Việt Nam lên blog của em. Em sẽ ghi rõ thông tin nguồn gốc bài viết. Luông tiện em mời anh ghé thăm blog của em xem qua cho biết. Vì kiến thức còn hạn chế nên viết còn lung tung. Mong anh chỉ dẫn. Cảm ơn anh!
ReplyDeleteEmail của em là: minh.marad09@gmail.com. hihi
ReplyDeleteTrang này lập ra để cùng chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm về thương hiệu nên nếu được nhân rộng thì càng quý. Tuy nhiên, phải trích đúng nguyên văn và có ghi nguồn: www.brandascend.com
ReplyDelete