Các chương trình đào tạo "đặc sắc": Guerilla Marketing - Services Marketing - Emotional Intelligent

Đào tạo theo nhu cầu doanh nghiệp - Thảo luận tình huống của chính doanh nghiệp & tiết kiệm được chi phí.

Không tiền vẫn xây dựng thương hiệu
, phải chăng là hoang đường?
- Lời giải từ Guerilla marketing

Khách hàng sẽ mua một tour du lịch thế nào khi sản phẩm không hiệu hữu để họ đánh giá, lựa chọn? Dịch vụ một ngân hàng, một bệnh viện tiếp thị ra sao?
- Lời giải từ Services marketing

Tại sao có những người rất thông minh lại không thành công trong cuộc sống? Phải chăng Trí tuệ Cảm xúc là chìa khóa dẫn đến thành công của một con người?
- Lời giải từ Emotional Intelligent

Thursday, October 14, 2010

Guerilla marketing

Làm marketing phải có nhiều tiền?

Không có tiền nên cũng khỏi làm Marketing?

CÂU TRẢ LỜI ĐƯỢC GIẢI ĐÁP TẠI KHÓA HỌC

Bằng cách nào một nhóm nghĩa quân trong rừng núi Lam Sơn (1418-1427) có thể cùng Lê Lợi quyét sạch hàng chục vạn quân xâm lược Minh ra khỏi bờ cõi?

Tân Hiệp Phát từ một cơ sở sản xuất nước giải khát nhỏ chỉ sau một thập niên gầy dựng đã có thể chơi ngang ngửa với những ông lớn Coke, Pepsi tại Việt Nam?

Những tình huống thành công và thất bại về marketing sẽ được các chuyên gia thực tiễn chia sẻ tại khóa học Guerilla marketing.

No comments:

Post a Comment