Tay chơi nào trụ hạng? Trong cái nắng Sài Gòn tháng Tư oi người, các băng rôn quảng cáo “Zorok, hai loại lúa mạch, một vị bia” góp phần làm nóng thêm áp lực cạnh tranh trong thị trường bia tại Việt Nam. Với một thị trường có sức tăng trưởng 2 con số và sức tiêu thụ bia đầu người năm chỉ mới 18 lít/người (2006) còn ở mức thấp so với trung bình của thế giới quả có sức hấp dẫn mạnh mẽ cho bất kỳ doanh nghiệp nào. Theo quy hoạch tổng thể ngành bia - rượu - nước giải khát của Bộ Công nghiệp được phê duyệt tại Quyết định 18/2007/QĐ-BCN, ngày 08/5/2007, sản lượng bia của Việt Nam năm 2005 là 1,53 tỷ lít và sẽ gia tăng lên đến 3,5 tỷ lít vào năm 2010, mức đầu tư tương ứng trong giai đoạn từ 2005 đến 2010 là 31,809 tỷ đồng. Xem thêm đồ thị về quy hoạch ngành bia Việt Nam đến năm 2010 của Bộ công nghiệp . Trước hết, xin được điểm qua một vài gương mặt điển hình làm nên bức tranh ngành bia Việt Nam. Lâu đời và danh tiếng phải kể đến Sabeco, tổng công ty bia – rượu – nước
> Nhân lực tốt, lo gì khủng hoảng - Đầu tư cho đào tạo là giải pháp phát triển thương hiệu bền vững. >Chuyên: Cung cấp dịch vụ vấn độc lập - chuyên sâu vào lĩnh vực chiến lược thương hiệu & đào tạo theo nhu cầu DN. >Khách hàng: VNPT, PETROSETCO, MB, TSC, Vinamit, SMC, CEO group, Bảo Việt, ...
Em chào anh. Em đã biết blog của anh từ lâu và đọc một cách say mê. Nay em lập một blog về chủ đề Người Việt dùng hàng Việt. Em xin phép anh cho phép lấy một số bài viết của anh về hàng Việt Nam lên blog của em. Em sẽ ghi rõ thông tin nguồn gốc bài viết. Luông tiện em mời anh ghé thăm blog của em xem qua cho biết. Vì kiến thức còn hạn chế nên viết còn lung tung. Mong anh chỉ dẫn. Cảm ơn anh!
ReplyDeleteEmail của em là: minh.marad09@gmail.com. hihi
ReplyDeleteTrang này lập ra để cùng chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm về thương hiệu nên nếu được nhân rộng thì càng quý. Tuy nhiên, phải trích đúng nguyên văn và có ghi nguồn: www.brandascend.com
ReplyDelete